top of page

Lin Yuxi

Đã cập nhật: 5 thg 8, 2023

Một trong những ngôi sao Hoa Ngữ từng đóng phim 18+ nhưng lại nổi đình đám chính là Yuxi. Cô nàng được cho là bị lừa khi mới bước vào nghề nhưng cơ may đã giúp cô nàng chứng minh được thực lực bản thân trở thành ngôi sao lớn.


Với nhan sắc ngây thơ cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu của mình, Lin Yuxi đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong làng phim người lớn Trung Quốc. Có thể nói rằng rất hiếm có diễn viên nào có khả năng “thắng trận” ngay từ lần đầu ra mắt công chúng như cô nàng.



Yuxi mang theo đam mê nghệ thuật để đến với showbiz thế nhưng sự ngây thơ của cô đã bị lợi dụng và đe dọa. Yuxi Lin là cái tên nổi tiếng gắn liền với bộ phim nóng duy nhất Brother and Sister Banana Talk (code MD004).

Trong vai cô em gái ngây thơ với nhan sắc thuần khiết, Lin Yuxi đã nhập vai thành công đến mức khi nhắc đến tên cô nàng thì hình ảnh ngọc nữ hồn nhiên bị “anh trai” đưa vào đời chính là điều mà nhiều khán giả sẽ nghĩ đến đầu tiên.

Lin Yuxi S e x, phim Lin Yuxi, Phim S e x Lin Yuxi, s e x Linyuxi,…là những từ khóa tìm kiếm liên quan đến cô nàng. Lượng tìm kiếm lên đến hàng trăm nghìn lượt mỗi tháng là minh chứng rõ ràng nhất cho độ hot và sức ảnh hưởng của cô nàng diễn viên JAV Trung Quốc này.



Link nhân phẩm:




676 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación
bottom of page